Kết nạp Đảng viên mới là chiến sĩ tình nguyện Hành quân xanh

0
4

Sáng 18-6 tại Chi bộ Công an phường 01 quận Phú Nhuận đã diễn ra lễ kết nạp Đảng cho chiến sĩ trẻ Trần Minh Thùy. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Công Danh – Ủy viên Ban Thường vụ Thành Đoàn – Bí thư Đoàn Công an Thành phố – Chỉ huy phó chiến dịch Hành quân xanh Thành phố, Huỳnh Anh Phương Thảo – Bí thư Quận Đoàn, Phạm Thị Kim Thoa – Bí thư Đoàn phường, Nguyễn Triều Phong – Bí thư chi bộ – Trưởng công an phường 1, cùng các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

Có thể là hình ảnh về 8 người, trong đó có Huỳnh Thảo và mọi người đang đứng

Đồng chí Trần Minh Thùy, sinh năm 1997, là Phó Bí thư chi đoàn Công an phường, trong công tác chuyên môn, đồng chí là cảnh sát khu vực tại khu phố 4, phường 1, với vai trò là người chiến sĩ Công an nhân dân, đồng chí đã thể hiện tinh thần năng động, trách nhiệm, nêu cao khẩu hiệu “Vì nhân dân phục vụ”, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Là người chiến sĩ trẻ, đồng chí đã tích cực tham gia các hoạt động phong trào của Đoàn tại địa phương, trong chiến dịch tình nguyện Hành quân xanh, đồng chí đã tổ chức tập huấn kỹ năng tự vệ, kỹ năng xử lý tình huống khi gặp nguy hiểm và các hoạt động chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Cùng đồng đội tham gia công tác cấp đổi căn cước công dân mới cho người dân trên địa bàn phường. Đồng chí đã tích cực tham gia các hoạt động phòng, chống, ứng phó với dịch bệnh như tham gia công tác tuần tra đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, tham gia công tác trực gác tại điểm cách ly, phong tỏa, hướng dẫn, hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng và thực hiện khai báo y tế.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng, hoa và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 5 người, trong đó có Duy Nhân, mọi người đang đứng, hoa và văn bản cho biết 'AN T CHI BỘ CÔNG AN PHƯỜNG 1 KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN'

Qua quá trình rèn luyện và phấn đấu, được sự tín nhiệm của các đồng chí đảng viên và đồng đội, đồng chí Trần Minh Thùy đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam trong khí thế thi đua chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày Thành phố Sài Gòn – Gia Định chính thức mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh (02/7/1976 – 02/7/2021) và kỷ niệm 15 năm chiến dịch tình nguyện Hành quân xanh.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.