Thiếu nhi Phú Nhuận hào hứng với Ngày hội “Vì nụ cười em thơ”

0
9

Sáng 11/6/2017, Ban Chỉ huy chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ quận Phú Nhuận tổ chức Ngày hoạt động cao điểm “Vì nụ em thơ” năm 2017 tại Quận Đoàn Phú Nhuận. Đến tham dự có đồng chí: Phạm Thị Thảo Linh, Cán bộ Ban Tổ chức Thành Đoàn – Phụ trách hè quận Phú Nhuận; Nguyễn Minh Tuấn, Phó Bí thư Quận Đoàn – Chỉ huy trưởng các chiến dịch tình nguyện hè quận.

Ngày hội đã thu hút hơn 500 lượt thiếu nhi và chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ tham gia với nhiều tuyến hoạt động vui chơi sôi nổi, bổ ích. Các em thiếu nhi đã hào hứng tham các trò chơi vận động như kéo co, nhảy bao bố, chạy lượn vòng, chuyền banh,… bên cạnh đó khu vực các trò chơi rung chương vàng tìm hiểu kiến thức về Đại hội Đoàn các cấp và sân chơi khoa học vui cũng rất thu hút các em. Dịp này, các anh chị chiến sĩ áo đỏ trong đội hình “Phóng viên Hoa phượng đỏ” đã bắt tay vào ghi nhận những khoảnh khắc vui hè thật đẹp và ý nghĩa của các em thiếu nhi.

Trao hoc bong cho thieu nhi - small

Tăng cường các hoạt động chăm lo thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận, Ban Chỉ huy chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ đã trao tặng 10 suất học bổng với tổng trị 5 triệu động.

Thanh Trí

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.