BAN CHỈ ĐẠO SINH HOẠT HÈ PHƯỜNG 14 TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ VÀ LUẬT PHÒNG CHỐNG MA TÚY CHO THANH THIẾU NHI

0
9

Nhằm tạo điều kiện để các em thiếu nhi có thể tiếp cận và tìm hiểu về những quy định khi tham gia giao thông cũng như tác hại và cách phòng chống ma túy. Vào lúc 9g ngày 27/6/2019 vừa qua tại trường tiểu học Phạm Ngọc Thạch, Ban chỉ đạo sinh hoạt hè Phường 14 tổ chức buổi tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ và Luật phòng chống ma túy để các em có thể tuân thủ theo đúng luật khi tham gia giao thông đường bộ, cách phòng chống ma túy đặc biệt là trong môi trường học đường như hiện nay. Đến tham dự buổi tuyên truyền có sự hiện diện của đồng chí Trần Hồng Quang – Đội phó đội ma túy Công an Quận Phú Nhuận; ông Đinh Văn Vương – Cán bộ Đội Cảnh sát giao thông Công an Quận Phú Nhuận; cùng sự hiện diện của các ông, bà là thành viên ban chỉ đạo sinh hoạt hè phường và 45 thanh thiếu nhi cùng đến tham dự.
Mở đầu chương trình, ông Trần Hồng Quang – Đội phó đội ma túy Công an Quận Phú Nhuận đã trình bày các loại chất gây nghiện như ma túy đá, thuốc lắc, cỏ Mỹ, … và thể loại đang phổ biến trong giới trẻ hiện nay – shisa. Bên cạnh đó, các em thiếu nhi còn được biết đến tác hại của các loại chất gây nghiện đối với bản thân người nghiện, với gia đình và toàn xã hội.


Ông Trần Hồng Quang trình bày các loại chất gây nghiện như ma túy đá, thuốc lắc, cỏ Mỹ

Tiếp theo chương trình, các em đã được ông Đinh Văn Vương – Cán bộ Đội Cảnh sát giao thông Công an Quận Phú Nhuận tuyên truyền về các điều cơ bản trong Luật giao thông đường bộ như thiếu niên từ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi sẽ phải đóng phạt 50% khi vi phạm Luật giao thông đường bộ; trẻ em từ 6 tuổi trở lên phải đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông; ý nghĩa của đèn tín hiệu và một số biển báo cơ bản,.v.v.


Ông Đinh Văn Vương tuyên truyền về các điều cơ bản trong Luật giao thông đường bộ

Trong buổi tuyên truyền, các báo cáo viên đã đặt ra một số câu hỏi để giúp các em có thể hiểu rõ hơn về các nội dung trên. Buổi tuyên truyền kết thúc trong không khí hân hoan, vui tươi khi các em được trang bị một số kiến thức về Luật giao thông đường bộ và Luật phòng chống ma túy.

Các em thiếu nhi chụp ảnh lưu niệm cùng Báo cáo viên

Quang Trung

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.