Tuổi trẻ Phú Nhuận thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ty

0
12

Thiết thực tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Quận Đoàn, sáng 21/7, Đoàn trường THPT Hàn Thuyên tổ chức đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ty. Tham dự cùng đoàn có đồng chí Lê Phú Cường, Bí thư Quận Đoàn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận Đoàn và Ban Chấp hành Đoàn trường THPT Hàn Thuyên.

Trong không khí đầy ấm áp và thân mật, cán bộ Đoàn quận Phú Nhuận đã cùng trò chuyện cùng mẹ Ty, nghe mẹ kể về sự hy sinh của người con trai của mình, qua đó mẹ cũng dặn dò thế hệ trẻ ngày nay phải giữ vững đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” quý báu của dân tộc, tự hào về truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, tự hào về lớp thế hệ cha ông đi trước đã hy sinh vì độc lập tự do của đất nước hôm nay.

Truyền thống nối tiếp truyền thống, trong không khí tri ân của những ngày tháng 7, Ban Thường vụ Quận Đoàn đã chỉ đạo toàn cơ sở Đoàn tổ chức chăm lo mẹ Việt Nam anh hùng, các thương bệnh binh nặng, các gia đình chính sách có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận, thời gian thực hiện từ ngày 21/7 đến hết ngày 30/7.

          Thanh Trí

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.