BCH ĐOÀN PHƯỜNG 9 VÀ CHI ĐOÀN TRƯỜNG TiH HỒ VĂN HUÊ THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ CHO CÁC EM HỌC SINH LỚP HỌC TÌNH THƯƠNG

0
6

Chiều ngày 29/8/2017, Ban chấp hành Đoàn phường 9 phối hợp với Chi đoàn trường Tiểu học Hồ Văn Huê tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các em học sinh lớp học tình thương.

Đến tham dự chương trình có đồng chí Đoàn Thị Tuyết Trinh, Phó Bí thư Đoàn phường 9; đồng chí Nguyễn Thị Thi, Bí thư Chi đoàn trường Tiểu học Hồ Văn Huê; cô Nguyễn Thị Oanh Loan – Giáo viên chủ nhiệm lớp học tình thương cùng đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên và các em học sinh lớp học tình thương.

trao qua cho lop tinh thuong

Buổi thăm hỏi, trò chuyện đã diễn ra trong không khí ấm cúng và thân tình. Ngay sau phần thăm hỏi, đại diện Đoàn phường 9 và Chi đoàn trường Tiểu học Hồ Văn Huê đã tiến hành trao tặng 20 phần quà gồm tập trắng, bút mực, sáp màu và áo trắng, mỗi suất trị giá 150.000 đồng cho 20 em học sinh lớp học tình thương. Những phần quà này tuy có giá trị không cao về vật chất nhưng đó là nguồn động viên tinh thần quý báu giúp các em tiếp tục vượt khó, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và học tập. Kết thúc chương trình, Cô Nguyễn Thị Oanh Loan cũng đã tặng một số phần quà nhỏ là những sản phẩm thủ công được kết từ cườm do các em học sinh lớp học tình thương tự tay làm cho thường trực Đoàn phường và các bạn đoàn viên thay cho lời cảm ơn sâu sắc nhất của lớp học tình thương đến Đoàn phường 9 và Chi đoàn trường Tiểu học Hồ Văn Huê.

                                                                                                  Tuyết Trinh

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.