Phường 5 tổ chức khai mạc hè và hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em

0
2

           Tối  ngày 31/05/2018, Ban chỉ đạo sinh hoạt hè phường 5 đã tổ chức Lễ khai mạc hè năm 2018 với chủ đề “Thiếu nhi Phú Nhuận vui hè, an toàn, bổ ích” và chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Nhằm giúp các em thiếu nhi  trên địa bàn phường có nhiều niềm vui và  được vui chơi nhiều trò chơi sôi nổi, hào hứng, bổ ích nhân dịp hè năm 2018 sau một năm học.

IMG_4697

            Đến dự buổi lễ có ông Trần Minh Thảo – Phó Giám đốc Nhà thiếu nhi quận,  ông Nguyễn Trường Nam – Bí thư Đảng ủy, ông Huỳnh Văn Phát – Phó bí thư Đảng ủy phường – Chuyên trách công tác Đảng, bà Trần Huỳnh Hà Lam – Phó Chủ tịch UBND phường – Trưởng ban chỉ đạo sinh hoạt hè, cùng các ông/bà là thành viên BCĐ Sinh hoạt hè phường và đại diện Cấp Ủy, Ban Điều hành 05 khu phố, hơn 600 em thiếu nhi và 20 bạn đoàn viên thanh niên, phụ trách hè trên địa bàn phường đến tham dự.

IMG_4701

Trong buổi khai mạc, các em thiếu nhi được xem các tiết mục văn nghệ, tiết mục múa rối của đội văn nghệ nhà thiếu nhi Quận Phú Nhuận và các tiết mục ảo thuật đến từ ảo thuật gia Vũ Hải. Ngoài ra các em thiếu nhi hào hứng tham gia sôi nổi các trò chơi vui nhộn như “nhảy cùng Pikachu, Ai hát hay nhất” nhận được những phần quà hấp dẫn .

IMG_4698

           Cũng nhân dịp này, Ban chỉ đạo sinh họat Hè phường đã tiến hành trao 650 suất quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường, với tổng số tiền 55.000.000 đồng. Trong đó kinh phí quà tặng là 32.500.000 đồng, kinh phí tổ chức là 15.000.000 đồng và ngoài ra còn thêm 100 bộ sách giáo khoa trị giá 7.500.000 đồng. Qua đó, thấy được sự quan tâm, chia sẻ của Ban chỉ đạo sinh hoạt hè trong công tác chăm lo cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

           Buổi lễ khai mạc hè năm 2018 diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi, hứa hẹn một mùa hè thật bổ ích cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường.

Quang Vinh

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.