Hội nghị Thành viên Ủy ban Hội LHTN Việt Nam quận Phú Nhuận (Mở rộng) lần thứ 12, tổng kết công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2018

0
61

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2018 với chủ đề “Thanh niên sáng tạo”, kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2018). Nhằm đánh giá, ghi nhận lại quá trình nỗ lực hoạt động, cống hiến của tập thể hội viên, thanh niên quận Phú Nhuận trong năm 2018; đồng thời góp ý các hoạt động trọng tâm công tác Hội và phong trào thanh niên của quận nhà năm 2019. Chiều ngày 22/01/2019 tại Hội trường Quận Đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam quận đã tổ chức Hội nghị Thành viên Ủy ban Hội LHTN Việt Nam quận Phú Nhuận (Mở rộng) lần thứ 12, tổng kết công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2018.

Đến tham dự Hội nghị có Anh Lê Thanh Vũ – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân thành phố; chị Trương Thị Mộng Trúc – Cán bộ Hội LHTN việt Nam Thành phố. Về phía cấp Quận có Chị Trần Trọng Kim – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban dân vận Quận ủy; Anh Lê Phú Cường – Quận uỷ viên, Bí thư Quận Đoàn; các anh/chị thường trực Hội LHTN Việt Nam quận: Anh Nguyễn Minh Tuấn – Phó Bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN việt Nam Quận; Chị Huỳnh Anh Phương Thảo – UV.BTV Quận Đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Quận. Cùng các anh/chị đại diện Cấp uỷ Đảng 15 phường, các anh chị là Thành viên Ủy ban Hội LHTN Việt Nam quận, Thường trực các cơ sở Hội 15 phường, Câu lạc bộ, Đội, nhóm trực thuộc.

Góp phần nâng cao và nhân rộng các mô hình – giải pháp hay, tại hội nghị anh Nguyễn Văn Thịnh – Chủ tịch Hội LHTN việt Nam Phường 07 đã trình bày về giải pháp “Chi hội thư pháp” của đơn vị mình và chị Đoàn Thị Kim Ngọc – Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Phường 12 với giải pháp hỗ trợ thanh niên trong hộ nghèo phát triển bản thân, thông qua chuỗi hoạt động “Chắp cánh ước mơ” đã giúp cho rất nhiều thanh niên tại địa phương có cuộc sống ổn định hơn. Để chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2019 của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam quận Phú Nhuận thực sự đi vào chiều sâu và sát với tình hình thực tế tại địa phương, xây dựng và triển khai có hiệu quả các tuyến nội dung phù hợp với chủ đề năm, Ủy ban Hội quận đã định hướng thảo luận trong Hội nghị với ý kiến phát biểu của anh/chị là thường trực các cơ sở Hội về những khó khăn của đơn vị trong năm vừa qua, đồng thời nói lên mong muốn và dự định của Ủy ban Hội Phường trong năm 2019 để giúp tổ chức Hội tại đơn vị ngày càng phát triển.

Trong Hội nghị, tập thể Ủy ban Hội LHTN Việt Nam Quận Phú Nhuận đã đón nhận bằng khen của Trung ương Hội và cờ thi đua Đơn vị xuất sắc dẫn đầu trong công tác Hội và phong trào Thanh niên năm 2018. Đó là thành tích mà các tập thể và cá nhân đã đóng góp sức trẻ vì thành công chung của phong trào thanh niên quận. Hội nghị cũng đã trao cờ thi đua cho 3 đơn vị xuất sắc dẫn đầu cụm: Ủy Ban Hội LHTN VN Phường 01, Ủy Ban Hội LHTN VN Phường 10, Ủy Ban Hội LHTN VN Phường 15 và 12 lá cờ cho các đơn vị xuất sắc trong công tác Hội và phòng trào thanh niên năm 2018 của quận Phú Nhuận. Tại Hội nghị, Ban tổ chức cũng đã trao bằng khen Thành Hội cho 11 tập thể, 04 cá nhân đạt thành tích xuất sắc. Đồng thời, trao giấy khen Ủy ban Hội quận cho 07 các cá nhân đạt thành tích tốt tại đơn vị.

Ủy ban Hội Quận đã nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo, định hướng của Ban thư ký Hội LHTN Việt Nam Thành phố và Ban Dân Vân Quận ủy. Từ đó, cùng với thường trực cơ sở Hội 15 phường, các Câu lạc bộ, Đội, nhóm trực thuộc đóng góp sức trẻ, sự nhiệt huyết để không ngừng phát huy những thành quả, đóng góp tích cực, hoàn thành tốt hoạt động phong trào thanh niên tại đơn vị.

 

LÂM ANH

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.