Liên Đội Cầu Kiệu tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

0
3

Cứ mỗi năm trôi qua các em Đội viên Liên đội Cầu Kiệu lại lên tinh thần, hồ hởi chuẩn bị tham gia các hoạt động để chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam, đó vừa là cơ hội để các em bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến quý thầy cô giáo kính mến vừa là sân chơi để các em có dịp thi thố, thể hiện khả năng ca hát, khéo tay, thơ văn.

Những bài ca, tiếng hát, những câu chuyện, bài thơ, những nét vẽ xinh xinh trên những tấm thiệp hồng cùng lời chúc không văn chương hoa mĩ nhưng đong đầy tình cảm, đó là tất cả tấm lòng của những cô cậu học trò Cầu Kiệu bé nhỏ muốn gửi tặng đến tất cả các quý thầy cô cũng như tập thể Sư phạm nhà trường trong không khí tươi vui đón chào ngày lễ lớn của tất cả những Người lái đò thầm lặng đưa tửng chuyến đò qua sông – Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Được sự đồng ý của Cấp Ủy, Ban giám hiệu nhà trường cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ các thầy cô giáo thuộc Chi đoàn Giáo viên và sự tận tâm của các thầy cô Ban giám khảo các hội thi đã diễn ra tốt đẹp. Đồng thời, đưa ra được các kết quả chuẫn xác dành cho các tập thể lớp xuất sắc được khen thưởng trong ngày Lễ 20/11 vừa qua.

Nhân đây kính chúc tất cả những người thầy giáo, cô giáo một năm nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và hăng say trong công việc!

DSC08440 DSC08442 DSC08450 DSC08459
DSC08692 DSC08792 DSC08797

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.