Liên đội Độc Lập- Sinh hoạt chủ điểm “Cùng tiến bước lên Đoàn”- Tháng 10/2017

0
48

Trong không khí sôi nổi chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ X nhiệm kỳ 2017 – 2022, sáng ngày 30/10/2017, Liên đội Độc Lập đã tổ chức sinh hoạt chủ điểm “Cùng tiến bước lên Đoàn” với hơn 1400 học sinh đội viên tham dự.

Với sự đồng ý của BGH nhà trường, sự hỗ trợ nhiệt tình từ Chi đoàn giáo viên cũng như sự hăng hái hoạt động của BCH Liên đội, trong buổi sinh hoạt chủ điểm sáng ngày 30/10/2017, các em học sinh đội viên  đã được tìm hiểu và trả lời các câu hỏi về lịch sử của Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và các tấm gương anh hùng trẻ tuổi như anh Lý Tự Trọng, anh Kim Đồng, chị Võ Thị Sáu qua hình thức “Hái hoa dân chủ”. Các em đã rất tích cực tham gia và nhận được phần quà hấp dẫn.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các em trong đội trống kèn mới của Liên đội ra mắt toàn trường sau thời gian 2 tháng tham gia tập luyện. Dù với môi trường cấp 2 đầy mới mẻ, nhưng các em luôn muốn khẳng định mình và nỗ lực hằng ngày để rèn luyện và nâng cao kĩ năng.

Và cuối buổi sinh hoạt là ca khúc “Tự nguyện” qua tiếng hát của thầy cô trong Chi đoàn giáo viên cùng BCH Liên đội và đội văn nghệ của trường. “Nếu là chim tôi sẽ làm loài bồ câu trắng/Nếu là hoa tôi sẽ làm một đóa hướng dương/Nếu là mây tôi sẽ làm một vầng mây ấm/Là người tôi sẽ chết cho quê hương…”- lời bài hát cuối buổi sinh hoạt như một lời nhắn nhủ đến thế hệ trẻ hôm nay nói chung và lời nhắn nhủ ấy mãi ở trong tim các em Học sinh đội viên tại Liên đội Độc Lập nói riêng.

 

unnamed (1) unnamed (2) unnamed (3) unnamed

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.