Phường 15: Tổ chức chương trình “Những cánh chim không mỏi” nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017)

0
4
Nhằm tiếp tục duy trì hoạt động truyền thống đền ơn đáp nghĩa hàng năm, tạo mạch nối giữa các thế hệ đặc biệt là công tác giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, thể hiện tình cảm và trách nhiệm của các tổ chức chính trị – xã hội đối với các gia đình và cá nhân đã có nhiều đóng góp, hy sinh cho Tổ quốc trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Tạo thành một đợt hoạt động tri ân, giao lưu thân mật giữa thương binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng với Đoàn viên, Hội viên, thành viên các tổ chức chính trị – xã hội tại phường. Với ý nghĩa đó sáng ngày 23/7/2017 BCH Đoàn phường phối hợp cùng Ủy ban MTTQ VN, Hội LHPN và Hội Cựu chiến binh phường tổ chức chương trình “Những cánh chim không mỏi”.

P_20170723_093010

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Quang Triệu, Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh quận, đồng chí Phạm Thị The, Phó chủ tịch Hội LHPN quận, đồng chí Phạm Ngọc Trang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, đồng chí Nguyễn Thị Vân Trang, Chủ tịch UBMTTQVN phường, đồng chí Tống Quang Kiên, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Thanh niên, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Điền, chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường, đồng chí Nguyễn Thị Trúc Linh, Chủ tịch Hội LHPN và các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể phường, đại diện cấp ủy 4 khu phố và đặc biệt là sự hiện diện của 20 cô chú thương binh, gia đình liệt sỹ, có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn phường cùng với 40 đoàn viên, hội viên của 4 đoàn thể.

P_20170723_101437

Đến với chương trình các đoàn viên, hội viên của 4 đoàn thể đã được giao lưu với các cô chú thương binh, gia đình liệt sỹ, có công với cách mạng tiêu biểu được các cô chú chia sẻ ký ức hết sức xúc động trong thời gian tham gia chiến đấu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ tổ quốc. Kết thúc chương trình BTC đã cho tặng 20 kỷ niệm chương cho các cô chú thương binh, gia đình liệt sỹ, có công với cách mạng tiêu biểu trên đại bàn.
Đây là dịp để tôn vinh, thể hiện lòng tri ân đối với những hy sinh, cống hiến của các thế hệ cha anh cho sự nghiệp bảo vệ tổ quốc và giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”.
Trung Thảo

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.